ศึกษาการจัดการเรียนการสอนวิชาดนตรีไทยโดยใช้หลักการจัดการเรียน การสอนเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญซิปปาโมเดล (CIPPA MODEL) ผลงานวิชาการ ศึกษาการจัดการเรียนการสอนวิชาดนตรีไทยโดยใช้หลักการจัดการเรียนการสอนเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญซิปปาโมเดล (CIPPA MODEL) กับการเรียนแบบปกตินักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัย กระบี่ ผู้วิจัย นายวรพล วิเชียรนพรัตน์ ปีการศึกษา 2560 ดาวน์โหลดเลย บทคัดย่อ