ศึกษาการจัดการเรียนการสอนวิชาดนตรีไทยโดยใช้หลักการจัดการเรียน
การสอนเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญซิปปาโมเดล (CIPPA MODEL) กับการเรียน
แบบปกตินักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัย กระบี่
ผู้วิจัย นายวรพล วิเชียรนพรัตน์
ปีการศึกษา 2560
ศึกษาการจัดการเรียนการสอนวิชาดนตรีไทยโดยใช้หลักการจัดการเรียน
การสอนเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญซิปปาโมเดล (CIPPA MODEL) กับการเรียน
แบบปกตินักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัย กระบี่
ผู้วิจัย นายวรพล วิเชียรนพรัตน์
ปีการศึกษา 2560